เสือเปิดซีซั่นเข้าวินดับโวล์ฟสบวร์ก3-2

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

โวล์ฟสบวร์ก 2 – บาเยิร์น มิวนิค 3

สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

เล่นมาได้ 19 นาที เสือใต้ ออกนำ 1-0 เมื่อ ซาช่า โบอี้ เปิดบอลจากกราบขวาด้วยเท้าซ้ายโค้งเข้าไปหน้าประตูให้ จามาล มูเซียล่า โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

หมดครึ่งแ…

เปดรี้มั่นใจเข้ากันได้ดีกับโอลโม่

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า กล่าวต้อนรับการย้ายมาร่วมทีมของ ดาเนียล โอลโม่ โดยยืนยันว่าเขากับแข้งวัย 26 ปีเข้ากันได้ดีมากและจะเป็นประโยชน์ต่อทัพอาซูลกราน่าในอนาคต ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โอลโม่ ได้โอกาสลงเล่นตัวจ…

Basketball Hero เผย 3 เคล็ดลับชิงชัยในสนาม

อยากชนะในโหมด PVP ของเกม Basketball Hero ศึกกีฬายัดห่วง ไม่ยากรอบนี้มีเคล็ดไม่ลับส่งตรงจากค่าย Hero Game มาให้บอกต่อสาวกเกมแนว Street Basketball กันเลย เคล็ควิชามีอยู่ทั้งหมด 3 ข้อเท่านั้น ถ้าอยากรู้ตามไปดูกันเลยไม่ยากอย่างที่คิดนะเธอว์

เคล็ดลับ 1: ร่วมมือกับเพื่อน

อย่างแรก คือ ต้องร่วมม…

Dark Ares ระเบิดความมันส์ OBT เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

Dark Ares ตำนานผู้กล้าแอรีส เกมส์มือถือตัวใหม่แนว 3D Action-RPG พร้อมระเบิดความมันส์ เปิด OBT เต็มรูปแบบแล้ววันนี้ บน Android ส่วนภาพภายในเกมส์จะแจ่มว้าวแค่ไหนเก็บมาให้ชม

เนื้อเรื่องของเกมส์จะเกี่ยวกับตำนานเทพกรีกโบราณผสมแฟนตาซี ภายในเกมส์เราจะได้รับบทเป็นทูตสวรรค์ ที่คอยป้อง…

'นูโน่'เข้าใจดีหากฟอเรสต์ขายกิ๊บบ์ส-ไวท์

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จบฤดูกาล 2023-24 แบบกระท่อนกระแท่น ต้องลุ้นหนีตกชั้นจนถึงเกมรองสุดท้าย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้หลายสโมสรใหญ่ละความสนใจไปจากตัวหลักบางรายอย่าง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กับ มูรีโย่ เป็นต้น

“คุณไม่มีทางรู้เลยในวงการฟุตบอล คุณต้องรับรู้ถึงแนวทางที่เราจบฤดูกาล นักเตะบ…

ช้างศึกยู17ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลออสซี่

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 ณ. ณ สนามซ้อม Sriwaru ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมสุดท้ายก่อนการแข่งขัน ฟุตบอล ASEAN U16 Boys' Championship Indonesia 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่จะพบกับ ออสเตรเลีย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักกีฬาทั้ง 23 ราย ต่างอยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปท…